2 cách tải Zalo về điện thoại Oppo đơn giản nhanh chóng nhất

kangta

Bạn có điện thoại Oppo và muốn tải ứng dụng Zalo một cách nhanh chóng và đơn giản nhất? Đừng lo lắng, vì có hai cách mà bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng. Hãy cùng PC Zalo tìm hiểu về hai phương pháp đơn giản để tải Zalo về máy Oppo của bạn ngay b-y giờ nào!

Danh mục bài viết

1. Zalo gì?

Zalo là một ứng dụng OTT (Over-The-Top) phổ biến tại Việt Nam và được sử dụng rộng rãi không chỉ để nhắn tin và gọi điện, mà còn để chia sẻ hình ảnh, video, và nhiều tính năng khác. Với gần một thập kỷ tồn tại, Zalo đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống kỹ thuật số của người dùng ở Việt Nam.

Zalo là một ứng dụng của VNG
Zalo là một ứng dụng của VNG

Cùng với việc cung cấp các tính năng giao tiếp cơ bản, Zalo còn phát triển các tính năng mới như ZaloPay – dịch vụ thanh toán trực tuyến, ZaloOA – nền tảng cho doanh nghiệp quảng cáo và tương tác với khách hàng, cùng với nhiều tính năng khác nhằm mở rộng hệ sinh thái của mình. Điều này giúp Zalo trở thành một ứng dụng đa năng và th-n thiện với người dùng, không chỉ trong việc kết nối cá nh-n mà còn trong việc hỗ trợ các giao dịch thương mại điện tử và các hoạt động doanh nghiệp.

2. Cách tải ứng dụng zalo trên điện thoại Oppo

Tải bằng ứng dụng CH Play

Bước 1: Bạn hãy Mở ứng dụng CH Play lên trên điện thoại của bạn > Trên thanh công cụ tìm kiếm bạn hãy nhập từ khóa -Zalo” và tiến hành tìm kiếm > Ấn chọn ứng dụng -Zalo” > Chọn -Cài đặt”.

 Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại Oppo
Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại Oppo

Bước 2: Đợi ứng dụng được tải xuống và cài đặt trên thiết bị của bạn. Sau đó, bạn có thể tiến hành một số bước cài đặt để từ nay có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí.

Ứng dụng Zalo đã tải về điện thoại thành công
Ứng dụng Zalo đã tải về điện thoại thành công

Tải bằng APK

Bước 1: Click vào link rồi tải zalo APK về máy Oppo tại đ-y Zalo APK.

Bước 2: Hãy truy cập vào thư mục Zalo đã tải về, ấn chọn vào Zalo. Sau đó ấn -Cài đặt”, chờ đến khi hoàn tất quá trình cài đặt thì mở lại ứng dụng Zalo là xong.

Tải zalo APK về máy điện thoại Oppo

Tải zalo APK về máy điện thoại Oppo

3. Các bước thiết lập Zalo cơ bản

Bước 1: Khi bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Oppo, nếu chưa có tài khoản, hãy chọn -Đăng ký” và hoàn thành các bước nhập thông tin, sau đó tiến hành đăng nhập. Nếu đã có tài khoản, bạn chỉ cần nhấn vào nút -Đăng nhập” và tiếp tục thực hiện bước 2.

Thiết lập tài khoản trên ứng dụng Zalo
Thiết lập tài khoản trên ứng dụng Zalo

Bước 2: Zalo thông báo -Cho phép Zalo thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại-, bạn click vào -Cho phép” hoặc -Từ chối” tùy vào nhu cầu của bạn.

Cho phép Zalo thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại
Cho phép Zalo thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại

Bước 3: Tiến hành điền thông tin và đăng nhập. Lúc này khi bạn đã đăng nhập thành công sẽ thấy giao diện menu chức năng bên dưới bao gồm: Danh bạ, tin nhắn, các game ứng dụng, nhật kí thời gian,…

Tổng Kết

Hy vọng những hướng dẫn trên của pczalo.me sẽ giúp bạn cài đặt Zalo vào điện thoại Oppo của mình một cách dễ dàng. Đừng ngần ngại liên hệ nếu bạn cần thêm sự trợ giúp. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với Zalo, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!