CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ZASAMI
Bảo hành bao gồm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi do sử dụng sai mục đích, bảo quản sai cách... không thuộc diện được bảo hành.
1. Sản ph-̉m được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).
Với những sản phẩm được xác định nằm trong diện bảo hành, Zasami có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
- Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời sản phẩm bởi các cá nh-n không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.
- Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.
- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nh-n viên kĩ thuật.
- Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất g-y ra đều không được bảo hành.
- Các phụ kiện thể thao và tiêu hao như: quả bóng đá, quả bóng rổ không thuộc diện được bảo hành.
3. Chi tiết bảo hành
Thời hạn bảo hành chi tiết cho một số sản phẩm:
+ Ghế massage: Các chi tiết bảo hành gồm: Con lăn massage; Khung ghế; Động cơ; Lớp da ghế.
+ Máy chạy bộ: Các chi tiết bảo hành gồm: Khung sườn; Motor; Bảng mạch; Ván sàn và Thảm chạy.
+ Xe đạp t-̣p: Bảo hành 1 năm.
+ Thiết bị thể thao ngoài trời: Bảo hành 1 năm.
+ Phục hồi chức năng: Bảo hành 1 năm.
+ Dụng cụ thể hình: Bảo hành 6 tháng - 1 năm.
+ Các linh kiện và vật tư tiêu hao, thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm.
* Quý khách vui lòng liên hệ để nắm bảo hành cho các chi tiết trên máy (tùy thuộc vào từng mẫu máy, dòng máy cụ thể).
4. Thời gian bảo hành
- Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
- Với khách hàng ở các tỉnh khác: thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo (đối với một số tỉnh thành ở xa thời gian bảo hành có thể l-u hơn).
- Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, trước khi cử nh-n viên xuống hiện trường, công ty ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết và gửi về cho bộ phận kĩ thuật.
Sau đó bộ phận này hướng dẫn khách hàng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, các video trực tuyến.
- Với các sản ph-̉m kích thước nhỏ, quý khách có thể gửi lại cho chúng tôi qua bưu điện hoặc nhà xe quen.
5. Dịch vụ bảo trì
- Những sản ph-̉m máy thể dục được mua tại https://zasami.vn/ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách hàng.
- Phí báo trì sẽ do Zasami báo với Quý khách hàng dựa trên việc sửa chữa thực tế.
- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)...
6. Địa điểm Bảo hành & Bảo trì
Quý khách hàng có thể liên hệ với -Bộ phận Bảo hành & Dịch vụ Khách hàng” của Zasami theo thông tin dưới đ-y:
Địa chỉ : Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xu-n, Hà Nội
Điện thoại : 0983 058 403
Email : [email protected] ( hoặc [email protected] )
Website : https://zasami.vn
Zasami cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng!