Cách tìm Facebook qua Zalo không có số điện thoại cực nhanh

Facebook và Zalo là hai ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động và hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích trong việc kết nối và giao tiếp. Một trong những tính năng nổi bật của cả hai ứng dụng này là khả năng tìm kiếm và kết nối với bạn bè cũng như người lạ mà chúng ta chưa từng gặp mặt. Mặc dù Facebook và Zalo đều yêu cầu số điện thoại để đăng ký tài khoản, tuy nhiên, cũng có một số cách tìm Facebook qua Zalo không có số điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm một số bạn bè của mình trên Facebook mà không cần phải có số điện thoại.

Lợi ích tìm Facebook thông qua Zalo mà không cần số điện thoại

Đ-y là một trong những tính năng mang lại nhiều lợi ích cũng và tiện dụng dành cho người dụng. Tìm kiếm Facebook thông qua Zalo mà không cần số điện thoại có thể mang lại các lợi ích sau đ-y:

  • Bảo mật thông tin: Không cần phải cung cấp số điện thoại để tránh bị lộ thông tin cá nh-n cho nhiều người. Điều này giúp bảo vệ quyền riêng tư và tránh mọi rủi ro gặp phải khi tham gia mạng xã hội.
  • Dễ dàng tìm kiếm bạn bè: Zalo cung cấp tính năng tìm kiếm bạn bè trên Facebook một cách dễ dàng, ngay cả khi bạn không biết số điện thoại của họ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kết nối với những người quen của mình trên Facebook.
  • Kết nối với người mới: Cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại mở ra cơ hội kết nối với tất cả mọi người trên mạng xã hội.
  • Tăng khả năng tương tác trên Zalo: Việc tìm kiếm người dùng Facebook thông qua Zalo có thể giúp bạn tăng khả năng tương tác với nhau trên Zalo, qua chat, gọi điện thoại, gửi hình ảnh hoặc các cách khác nhau. Đồng thời tạo ra môi trường chia sẻ, trò chuyện cùng nhau trên Zalo.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Zalo cần có quyền truy cập vào các thông tin Facebook của người dùng để thực hiện tính năng này. Việc cung cấp quyền truy cập này có thể ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn trên mạng xã hội.

Xem thêm: Cách thêm chèn link instagram vào facebook trên điện thoại và máy tính

Cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại đơn giản

Việc tìm kiếm Facebook qua Zalo là điều không quá khó. Chỉ với vài thao tác đơn giản người dùng đã có thể thực hiện được thủ thuật này. Dưới đ-y là một số cách giúp bạn thực hiện phương pháp này.

Tìm kiếm theo tên người dùng trên Zalo

Đầu tiên, để tìm kiếm một người dùng trên Facebook thông qua Zalo, bạn cần biết tên người dùng trên Facebook của họ. Mở ứng dụng Zalo và vào mục tìm kiếm. Nhập tên vào ô tìm kiếm trên Zalo và nhấn Enter.

Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị danh sách người dùng Zalo có tên tương tự hoặc gần giống với tên người mà bạn muốn tìm trên Facebook. Chọn người bạn muốn tìm và xem thông tin cá nh-n. Nếu thông tin đúng, bạn sẽ nhìn thấy tài khoản Facebook của họ và có thể kết nối và tương tác với họ thông qua Facebook.

=> Nhanh tay mua iphone 15 plus 128gb – Khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn chỉ trong thời gian ngắn!

Tìm kiếm Facebook theo địa chỉ email

Cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại là tìm kiếm kiếm theo địa chỉ email. Nếu bạn biết địa chỉ email của người mà bạn muốn tìm trên Facebook, bạn có thể sử dụng nó để tìm kiếm Facebook thông qua Zalo.

Đầu tiên, thử tìm kiếm địa chỉ email bằng Zalo. Mở ứng dụng Zalo, vào mục tìm kiếm và nhập địa chỉ email. Nếu người dùng Zalo đang sử dụng địa chỉ email đó, bạn sẽ tìm thấy thông tin tài khoản Zalo của họ.

Tiếp theo, sử dụng địa chỉ email đã tìm thấy trên Zalo, bạn có thể thử tìm kiếm trên Facebook bằng cách nhập địa chỉ email vào thanh tìm kiếm trên Facebook. Nếu thông tin đúng, bạn sẽ tìm thấy tài khoản Facebook của họ và có thể kết nối, tương tác với người dùng thông qua Facebook.

Tìm kiếm Facebook và các thông tin khác từ Zalo

Nếu bạn không có tên người dùng hoặc địa chỉ email của người mà bạn muốn tìm kiếm trên Facebook, bạn cũng có thể thử tìm kiếm bằng cách sử dụng các thông tin khác như địa chỉ, quê quán, trường học,…

Mở ứng dụng Zalo và vào mục tìm kiếm, nhập thông tin mà bạn biết về người mà bạn muốn tìm kiếm vào ô tìm kiếm trên Zalo. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị danh sách người dùng Zalo có thông tin tương tự hoặc gần giống với thông tin mà bạn đã nhập.

cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại

Chọn người bạn muốn tìm và xem thông tin cá nh-n. Sau đó, sử dụng các thông tin đã tìm thấy trên Zalo như số điện thoại, bạn có thể thử tìm kiếm trên Facebook bằng cách nhập thông tin vào thanh tìm kiếm trên Facebook. Nếu thông tin đúng, bạn sẽ tìm thấy tài khoản Facebook của họ và có thể kết nối, tương tác với họ thông qua Facebook.

Xem thêm: Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên iPhone

Cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại có bị lộ thông tin không?

Việc tìm kiếm Facebook qua Zalo mà không cần số điện thoại có thể có một vài rủi ro về việc bị lộ thông tin. Mặc dù Zalo không yêu cầu số điện thoại để tìm kiếm người dùng Facebook, nhưng tính năng này vẫn đòi hỏi quyền truy cập vào các thông tin của Facebook. Quyền truy cập này có thể tiềm ẩn rủi ro liên quan đến bảo mật và riêng tư.

Ngoài ra, một số ứng dụng và dịch vụ có thể tận dụng quyền truy cập vào thông tin Facebook để thu thập và sử dụng thông tin người dùng một cách không chính đáng. Việc truy cập thông tin Facebook thông qua Zalo có thể tạo điều kiện cho các bên thứ ba tiếp cận thông tin cá nh-n của bạn khi chưa được cho phép.

Tóm lại, cách tìm facebook qua zalo không có số điện thoại là rất tiện lợi và nhanh chóng. Điều này giúp bạn duy trì và quản lý tất cả các mối quan hệ trên cả hai ứng dụng một cách đơn giản và tiện ích. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cá nh-n của bạn, tốt nhất bạn nên đọc và hiểu rõ các chính sách và quyền riêng tư của cả Zalo và Facebook. Đồng thời c-n nhắc kỹ trước khi cung cấp quyền truy cập cho ứng dụng hoặc dịch vụ của bên thứ ba.

Địa chỉ showroom của Điện thoại Giá Kho tại TP. HCM

121 Chu Văn An, P26, Quận Bình Thạnh, HCM

1247, Đường 3 Tháng 2, P6, Quận 11, HCM

947 Quang Trung, P14, Quận Gò Vấp, HCM

56 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/cach-tim-facebook-qua-zalo-khong-co-so-dien-thoai-cuc-nhanh-a32104.html