Cách tải Zalo trên điện thoại Android mà không cần CH Play

Không phải dựa vào CH Play, bạn có thể tải Zalo trực tiếp trên điện thoại Android và thỏa sức cài đặt, nhắn tin, thậm chí gọi video với mọi người. Hãy cùng khám phá cách tải và cài đặt Zalo trong bài viết này.

Người dùng Android thường gặp vấn đề khi muốn cài đặt Zalo để nhắn tin, gọi điện, gửi sticker vì cửa hàng CH Play bị lỗi. Để khắc phục nhanh chóng, bạn có thể tải Zalo APK và cài đặt trực tiếp. Dưới đ-y là hướng dẫn chi tiết Cách tải Zalo không cần CH Play mà bạn cần biết.

Cách tải Zalo trên điện thoại Android mà không cần CH PlayTải Zalo APK và chia sẻ cách download Zalo không qua CH Play cho điện thoại Android

Bí quyết tải Zalo không cần CH Play

Zalo APK là phiên bản cài đặt Zalo dành riêng cho điện thoại Android. Thông thường, Zalo APK sẽ được tải xuống trực tiếp từ CH Play trên điện thoại hoặc từ các nguồn ứng dụng khác. Tuy nhiên, nếu CH Play trên điện thoại của bạn gặp sự cố, bạn cần tải bản APK từ nguồn đáng tin cậy khác.

Để tải về bản Zalo này, bạn phải bật chế độ 'kích hoạt nguồn không xác định' trên điện thoại của mình. Hướng dẫn chi tiết về cách bật nguồn không xác định cho các dòng điện thoại Android 6, 7, 9, 10,... đã được Mytour chia sẻ trong bài viết hướng dẫn, mời bạn đọc tham khảo.

Xem thêm: Cách kích hoạt nguồn không xác định trên Android

Sau khi đã kích hoạt chế độ nguồn không xác định trên điện thoại Android, bạn có thể dễ dàng tải phiên bản mới nhất của Zalo APK theo các bước hướng dẫn dưới đ-y

Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cài đặt Zalo trên điện thoại và thực hiện những bước sau:

Bước 1: Nhấp vào liên kết tải APK của Mytour:
- Tải Zalo APK

Bước 2: Sau đó, nhấn vào mũi tên 'liên kết tệp 1' để bắt đầu quá trình tải về. Ngay lúc này, ở phía dưới giao diện, bạn sẽ thấy thông báo 'đang tải xuống 1 tệp. Chi tiết'.

Cách tải Zalo trên điện thoại Android mà không cần CH PlayBước 3: Khi quá trình tải xuống Zalo APK hoàn tất, bạn nhấn 'mở', sau đó nhấn 'cài đặt' để bắt đầu cài đặt Zalo trên điện thoại.

Cách tải Zalo trên điện thoại Android mà không cần CH PlayBước 4: Sau khi cài đặt Zalo xong, bạn có thể nhấn mở để truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại, đăng nhập/đăng ký tài khoản và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của ứng dụng.

Cách tải Zalo trên điện thoại Android mà không cần CH PlayMytour vừa chia sẻ cách tải Zalo không cần CH Play, cách tải và cài đặt Zalo APK cho điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng. Chúc bạn thành công với thủ thuật này, hy vọng giúp bạn có cách tải Zalo khi gặp sự cố với CH Play.


Nếu bạn đang sử dụng Zalo PC nhưng chưa quen với cách sử dụng, hãy tham khảo bài viết về Cách sử dụng Zalo trên máy tính để nắm bắt thêm thủ thuật sử dụng Zalo một cách hiệu quả.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/cach-tai-zalo-tren-dien-thoai-android-ma-khong-can-ch-play-a32154.html