2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lại

Trần Thị Hằng
15/03/24
2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiKhi sử dụng Zalo trên máy tính, ta được hưởng một cảm giác thoải mái hơn với màn hình rộng và thao tác bàn phím dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thật phiền toái khi Zalo chạy chậm và lag trên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục Zalo bị chậm trên máy tính để trải nghiệm mượt mà trở lại nhé.

Tìm hiểu thêm:

  • Bí quyết Chat Zalo.me không cần mật khẩu trên máy tính đơn giản như ăn cháo
  • Bí quyết cài đặt giao diện tối cho Zalo trên máy tính cực kỳ dễ dàng

1. Xóa bỏ tin nhắn cũ

Một trong những nguyên nh-n khiến cho Zalo hoạt động chậm là lượng tin nhắn lưu trữ quá nhiều. Dưới đ-y là cách để loại bỏ những tin nhắn cũ một cách dễ dàng.

1. Khởi đầu: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính của bạn.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lại2. Tiếp theo: Chọn vào biểu tượng ba dấu chấm trên khung tin nhắn > Chọn xóa cuộc trò chuyện.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lại3. Gỡ và cài đặt lại Zalo

Giải pháp tốt nhất là thực hiện gỡ bỏ và cài đặt lại Zalo. Hãy làm theo các bước sau đ-y:

Bước 1: Mở Menu Bắt đầu > Nhập Control Panel > Nhấn Control Panel.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiBước 2: Chọn Chương trình.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiBước 3: Chọn Chương trình và tính năng.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiBước 4: Nhấn chuột phải vào Zalo > Chọn Gỡ bỏ.

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiBước 5: Sau khi gỡ Zalo thành công > Hãy tải lại ứng dụng Zalo nhé (Link tải Zalo tại đ-y).

2 cách giải quyết Zalo bị chậm lag khiến bạn không thể chịu đựng được để trải nghiệm mượt mà trở lạiĐó là cách khắc phục Zalo bị chậm, lag. Hy vọng các mẹo này sẽ giúp bạn sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính và web một cách mượt mà. Đừng quên like, share và để lại bình luận dưới đ-y để chia sẻ với mọi người nhé!

Hiện nay, Mytour đang bán các dòng Laptop có tần số làm mới 165Hz với giá cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn thưởng thức hình ảnh mượt mà nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Laptop mới, hãy nhấn vào nút cam bên dưới để đến cửa hàng của Mytour ngay nhé!

LAPTOP TẦN SỐ LÀM MỚI 165HZ TẠI Mytour

Xem thêm:

  • Bí quyết tắt tự động phát tin nhắn thoại trên Zalo một cách dễ dàng
  • Khắc phục vấn đề khi Zalo gọi đến không hiện trên màn hình: 4 phương pháp đơn giản
  • 5 tính năng ẩn trên Windows 11 mà ít người biết, nhưng rất hữu ích
  • Cách tính điểm xét học bạ 2023 hiệu quả và nhanh chóng

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/2-bien-phap-xu-ly-zalo-cham-tren-may-tinh-ma-ban-nen-biet-ngay-a32317.html