9 tác dụng của tinh trùng không phải ai cũng biết

Theo tác giả của nghiên cứu, về cơ bản, phụ nữ nhận những lợi ích sức khỏe từ tinh trùng vào trong cơ thể thông qua các mạch máu.

Mặc dù việc xuất tinh thẳng vào -m đạo có nhiều lợi ích, nhưng bạn cần lưu ý nguy cơ l-y nhiễm các bệnh l-y truyền qua đường tình dục nếu quan hệ không an toàn nữa nhé. Ngoài ra, quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ cũng dễ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Bạn cần c-n nhắc kỹ những vấn đề này khi muốn quan hệ tình dục mà không có các biện pháp bảo vệ an toàn.

2. Tinh trùng có lợi gì? Giúp ngủ tốt hơn

tác dụng của tinh trùng giúp ngủ ngon hơn

Chắc chắn là bạn sẽ mệt mỏi rã rời sau khi quan hệ tình dục và ngủ thiếp đi. Tuy nhiên, lý do cho những giấc ngủ ngon sau khi làm tình không nhất thiết do bạn mệt mỏi mà có sự góp phần của những chú tinh trùng nhỏ bé mà đối tác bắn vào bạn đấy.

Tinh dịch có chứa melatonin, một loại chất g-y ngủ và thư giãn. Cho dù là bạn uống tinh trùng, nuốt tinh trùng bằng đường miệng hay nhận nó thông qua giao hợp -m đạo thì melatonin cũng sẽ ngấm vào máu bạn và giúp bạn ngủ ngon hơn hẳn bất kỳ một loại thuốc ngủ kê đơn nào.

3. Tác dụng của tinh trùng: Loại vitamin tổng hợp tuyệt vời

Tác dụng của tinh trùng

Tác dụng của tinh trùng là gì? Bạn hãy tưởng tượng tất cả thành phần dưỡng chất của tinh trùng đều sẽ thẩm thấu vào cơ thể bạn sau khi quan hệ tình dục thì có khác gì cơ thể bạn đang được hưởng lợi từ loại -vitamin tổng hợp” này.

Mặc dù lượng chất có thể thay đổi theo độ tuổi và sức khỏe của nam giới, nhưng thường thì kẽm chiếm một lượng đáng kể (khoảng 3% theo khuyến nghị hằng ngày của FDA, Hoa Kỳ). Đ-y là chất chống ôxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Do đó, bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, ăn uống điều độ thì việc thường xuyên quan hệ tình dục cũng là một cách để bạn gìn giữ tuổi xu-n.

4. Nuốt tinh dịch có tác dụng gì? Có thể giúp hạ huyết áp

tác dụng của tinh trùng

Nuốt tinh trùng có tốt không? Theo một nghiên cứu năm 2003 trên tạp chí Sản khoa & Phụ khoa Hoa Kỳ, việc nuốt tinh trùng thường xuyên sẽ làm giảm huyết áp của bạn. Phụ nữ thường nuốt tinh trùng của bạn tình khi quan hệ bằng miệng (oral sex) sẽ ít có nguy cơ bị tiền sản giật so với những người không làm việc đó.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/9-tac-dung-cua-tinh-trung-khong-phai-ai-cung-biet-hello-bacsi-a32457.html