Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhone

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để ngừng nhận thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone để tránh việc lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của bạn trở nên rối rắm. Hãy cùng Mytour.vn khám phá điều này nhé.

Tính năng gọi điện qua Zalo luôn được nhiều người yêu thích với chất lượng cuộc gọi tốt và miễn phí. Tuy nhiên, với người dùng iPhone, việc tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone sẽ giúp bạn sắp xếp thông tin cuộc gọi một cách gọn gàng.

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhoneTắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhone

Bước 1: Bạn cần cập nhật ứng dụng Zalo trên iPhone lên phiên bản mới nhất tại đ-y:

+ Đối với các thiết bị iPhone: Tải về Zalo cho iPhone.

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhoneBước 3: Bước tiếp theo, hãy tiếp tục nhấn vào mục Cài đặt và thiết lập Quyền riêng tư.

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhoneĐ-y là phần cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh cài đặt riêng tư của ứng dụng Zalo trên thiết bị iPhone cho người dùng.

Bước 3: Ở đ-y, chúng ta sẽ thực hiện cách ngừng nhận thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone bằng cách tắt tính năng Tích hợp cuộc gọi hệ thống.

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi của iPhoneTính năng này sẽ khiến cho iPhone lưu lại lịch sử cuộc gọi kể cả khi có cuộc gọi trên Zalo hay trên iPhone.

Chú ý:

+ Cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi này chỉ áp dụng cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad.
+ Người dùng Zalo không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào liên quan đến lịch sử cuộc gọi trên Zalo.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone để giúp màn hình trở nên gọn gàng hơn. Hy vọng giải pháp trên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thông tin cuộc gọi quá nhiều.

https://Mytour.vn/tat-thong-bao-cuoc-goi-zalo-tren-lich-su-cuoc-goi-iphone-24670n.aspx
Ngoài ra, hiện nay Zalo còn có rất nhiều tính năng thú vị khác mà chúng ta có thể trải nghiệm như cách viết nhật ký Zalo với hình nền trên Android và iPhone để tạo ra những bài đăng nhật ký độc đáo và mới mẻ nhất.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/tat-thong-bao-cuoc-goi-zalo-tren-lich-su-cuoc-goi-cua-iphone-mytour-a32482.html