Cách để ẩn tin nhắn trên zalo bằng máy tính đơn giản nhanh chóng nhất

Cách ẩn tin nhắn trên zalo bằng máy tính đơn giản như thế nào? Như chúng ta đã biết, zalo được xem là một trong những nền tảng xã hội được yêu thích nhất hiện nay. Mang nhiều tính năng rất có lợi ích như đường truyền nhanh. Không tiêu hao nhiều data, hình ảnh video ở độ ph-n giải cao. Thế nhưng, làm thế nào để ẩn tin nhắn trên zalo một cách đơn giản nhất vẫn là c-u hỏi của khá nhiều khách hàng đưa ra. Theo ch-n ngay Điện thoại Giá Kho và cùng nhau đi s-u hơn vào c-u hỏi này bạn nhé !!

Tác dụng của việc ẩn trò chuyện zalo

Ẩn trò chuyện zalo được xem là một trong những tính năng đặc biệt và hữu ích nhất. Giúp cho cho người dùng có thể bảo mật tối đa bảo mật riêng tư của mình. Với tính năng tiện ích này, bạn có thể ẩn tin nhắn một cách cách dễ dàng nhất trên zalo. Tránh trường hợp người khác đọc được và bảo bảo vệ những thông tin cá nh-n của bạn một cách cao nhất.

Cách ẩn tin nhắn trên zalo trên máy tính

Đầu tiên, bạn cần truy cập zalo trên máy tính của mình và đi đến cuộc trò chuyện => Nhấn chuột bên phải của cuộc nói chuyện ấy => Chọn ẩn trò chuyện => Nhập mã pin để đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện (2 lần)

Việc đặt mã pin như thế sẽ áp dụng được tất cả cuộc trò chuyện mà mình muốn ẩn. Chính vì thế, tương tự những cuộc trò chuyện khác. Bạn vẫn có thể áp dụng mã pin này để ẩn các cuộc nói chuyện. Từ đ-y, cuộc nói chuyện sẽ không xuất hiện trên màn hình zalo của bạn. Vậy làm sao để có thể tìm lại cuộc trò chuyện đã ẩn trên zalo? Mời bạn tham khảo phần dưới đ-y của bài viết nhé !!

=> Đừng chần chờ, hãy sở hữu iphone 15 128gb ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực sốc

Hướng dẫn tìm lại cuộc trò chuyện đã bị ẩn trên zalo của máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính và đi đến phần tìm kiếm các cuộc trò chuyện.

Bước 2: Nhập tên của đoạn chat mà bạn đã ẩn trước đó. Hoặc có thể nhập mã pin mà bạn đã đặt để ẩn tin nhắn trước đó.

Bước 3: Ở phần này, bạn sẽ phải nhập mã pin mà mình đã cài đặt trước đó.

Lưu ý một điều rằng, nếu bạn đã nhập mã pin ở phần tìm kiếm đoạn chat thì có thể bỏ qua mã pin ở phần nhập mật khẩu để tin nhắn hiện ra. Nói chính xác hơn là bỏ qua bước 3.

Cách ẩn tin nhắn trên zalo của điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Sau đó tìm cuộc trò chuyện muốn ẩn đi. Nhấn giữ vào cuộc trò chuyện và chọn ẩn phần trò chuyện đó đi.

Bước 2: Màn hình sau đó sẽ hiện ra mã pin 4 số. Lúc này bạn sẽ tự đặt mã pin theo ý của mình.

Cách sao lưu tin nhắn zalo từ android sang iphone đơn giản

Cách tìm lại tin nhắn bị ẩn trên zalo của điện thoại

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo và tiến hành mở phần tin nhắn bị ẩn như ở phần hướng dẫn của máy tính.

Bước 2: Chọn vào phần biểu tượng 3 chấm của góc bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn Ẩn cuộc trò chuyện và nhấn vào phần màu xanh lam để tắt. Thế là xong.

Hướng dẫn đổi hoặc xóa mã Pin cuộc trò chuyện mà bạn đã ẩn trước đó

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập zalo. Và chọn mục thêm ở bên phải màn hình.

Bước 2: Bên phải màn hình, bạn nhấn vào mục răng cưa.

Bước 3: Tìm và nhấn chọn mục tin nhắn.

Bước 4: Bạn sẽ tìm và chọn mục ẩn trò chuyện ấy đi.

Bước 5: Tại đ-y, nếu bạn muốn thay mã Pin mới thì nhấn vào đổi mã Pin hoặc nhập mã Pin cũ.

Bước 6: Nếu bạn muốn xóa mã Pin thì chọn đặt lại mã pin và chọn vào chữ có để xóa phần đoạn chat bị ẩn.

Lưu ý một điều rằng với những đoạn chat đang ẩn mà bạn lại muốn xóa mã pin thì tất cả đoạn chat đều sẽ bị xóa mã pin theo. Đồng thời, bạn nên kiểm tra xem có cuộc nói chuyện nào cần ẩn thì hãy xóa mã pin. Tránh làm mất đi những cuộc nói chuyện quan trọng của mình.

Cách ẩn tin nhắn Zalo đơn giản trên màn hình khóa

Nếu tin nhắn zalo của bạn luôn luôn hiện trên màn hình khóa. Đều này rất dễ bị người khác nhìn thấy. Vô tình tạo nên những rắc rối không đáng có cho chính mình. Chính vì thế, bên cạnh việc ẩn tin nhắn zalo. Chúng ta nên ẩn tin nhắn trên màn hình khóa để đảm bảo tối đa sự bảo mật và riêng tư của mình. Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Mở màn hình để vào ứng dụng zalo. Tại đ-y chúng ta sẽ chọn phần cài đặt của ứng dụng.

Bước 2: Bạn vào mục thông báo. Ở phần này, chúng ta sẽ tắt phần -Xem tin nhắn trước”. Sau khi đã thực hiện, tin nhắn zalo khi được báo tới sẽ hiện dòng chữ -zalo bạn có tin nhắn mới”. Và tất nhiên sẽ không hiện nội dung tin nhắn như trước đó.

Đối với trường hợp bạn muốn tắt cả thông báo đối với các tin nhắn trên điện thoại iPhone 12. Chỉ cần làm theo những bước sau đ-y:

Nhấn vào Cài đặt => Thông báo => Hiển thị bản xem trước. Tại đ-y, bạn nhấn chọn không hoặc khi được mở khóa. Tùy vào ứng dụng mà bạn sẽ tắt.

Như đã ph-n tích trên, ẩn tin nhắn zalo được xem là một trong những cách dễ làm nhất. Và đồng thời mang đến sự bảo mật cao nhất cho người dùng. Điện thoại Giá Kho hi vọng rằng bài viết sẽ mang đến nhiều sự bổ ích cho nhu cầu của bạn. Và cùng đừng quên theo dõi những bài viết hay ho từ tin công nghệ bạn nhé !! Cùng những sản phẩm công nghệ đỉnh cao và chất lượng nhất đang chờ đợi khách hàng tại Công ty chúng mình. Nhanh tay đến ngay với Giá Kho để có thể tậu ngay những siêu phẩm công nghệ tốt nhất. Chúc bạn ngày mới vui vẻ và nhiều niềm vui.

Xem thêm: Điện thoại Giá Kho hiện tại đang có dòng iPhone 12 pro max, iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 series hiện đang có mức giá cực tốt, kèm theo các ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo ngay nhé!

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/cach-de-an-tin-nhan-tren-zalo-bang-may-tinh-don-gian-nhanh-chong-a32526.html