Mẹo Hay Hướng Dẫn Thay Đổi Ngôn Ngữ Zalo Cho Điện Thoại Android iPhone

Khám phá cách đơn giản để thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại Android, iPhone và tận hưởng mọi tính năng mà ứng dụng mang lại. Theo dõi bài viết dưới đ-y để biết cách thực hiện nhanh chóng.

Zalo, công cụ nhắn gọi và gọi điện hàng đầu, không chỉ giúp bạn kết nối trên Smartphone mà còn qua máy tính. Đăng ký Zalo trên máy tính dễ dàng, và hãy cùng nhau tìm hiểu cách đổi ngôn ngữ Zalo cho Android, iPhone.

Mẹo Hay Hướng Dẫn Thay Đổi Ngôn Ngữ Zalo Cho Điện Thoại Android iPhoneZalo đặt sẵn tính năng thay đổi ngôn ngữ, phù hợp với từng người dùng


Bước 1: Mở ứng dụng Zalo đã cài đặt trên điện thoại.

Bước 2: Truy cập Cài đặt, sau đó chọn 'Ngôn ngữ và phông chữ'.

Bước 1: Kết nối thiết bị của bạn với Internet qua Wifi hoặc 3G.

Bước 2: Đảm bảo bạn đã cài đặt ứng dụng Zalo trên thiết bị. Nếu chưa, hãy tải về tại đ-y:

+ Tải Zalo cho Android: Download Zalo cho Android.

+ Tải Zalo cho iPhone: Download Zalo cho iPhone.

+ Tải Zalo cho WinPhone: Download Zalo cho WinPhone.


* Cách Thực Hiện Thay Đổi Ngôn Ngữ Zalo Cho Android, iPhone

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zalo bạn đã tải và cài đặt.

Bước 2: Truy cập Zalo, nếu bạn chưa có tài khoản, hãy xem cách đăng ký Zalo. Sau khi đăng nhập, nhìn vào góc dưới tay phải và nhấn biểu tượng 4 ô vuông nhỏ (Hình 1). Tiếp theo, nhìn lên góc trên bên phải, nhấp vào Cài đặt (biểu tượng Bánh răng) (Hình 2).

Mẹo Hay Hướng Dẫn Thay Đổi Ngôn Ngữ Zalo Cho Điện Thoại Android iPhoneBước 3: Trong phần Cài đặt của Zalo, tìm và nhấp vào 'Ngôn ngữ và phông chữ' (Hình 3). Ở đ-y, Zalo sẽ hiển thị phần Ngôn ngữ và phông chữ, nhấp vào 'Thay đổi ngôn ngữ' (Hình 4).

Mẹo Hay Hướng Dẫn Thay Đổi Ngôn Ngữ Zalo Cho Điện Thoại Android iPhoneBước 4: Tại đ-y, Zalo sẽ hiển thị các ngôn ngữ khác nhau như tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Anh. Chọn ngôn ngữ theo nhu cầu của bạn bằng cách tích vào ô tròn nhỏ (Hình 5) để thay đổi ngôn ngữ.

https://Mytour.vn/thay-doi-ngon-ngu-zalo-cho-android-iphone-5607n.aspx
Đã thành công! Bạn đã thay đổi ngôn ngữ Zalo cho Android, iPhone để trải nghiệm tốt hơn các tính năng trên ứng dụng này. Đồng thời, để tránh những phiền toái khi Zalo hiển thị thông báo đã xem, bạn có thể tắt chức năng 'Đã xem' trên Zalo. Điều này giúp bạn tránh bị làm phiền và giữ cho trạng thái của bạn không bị tiết lộ. Ngoài ra, Zalo không chỉ hỗ trợ tính năng nhắn tin và gọi điện miễn phí mà còn cho phép bạn gửi ảnh chất lượng cao HD. Gửi ảnh HD qua Zalo chat là một thủ thuật hữu ích giúp chia sẻ những bức hình chất lượng cao với bạn bè và người th-n. Những tính năng này giúp Zalo trở thành ứng dụng tuyệt vời và thuần Việt. Ngoài Zalo, Viber cũng là một ứng dụng có nhiều tính năng tương tự cho iPhone và Android. Viber cũng hỗ trợ gọi video, làm cho việc gọi điện video trở nên đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/bi-quyet-doi-ngon-ngu-zalo-cho-dien-thoai-android-iphone-a32695.html