Phương pháp nhận diện ai đã chặn bạn trên Zalo một cách chính xác nhất

Hiện nay trên Zalo có 3 cách chặn gồm chặn tin nhắn, chặn xem nhật ký, và chặn xem tin khoảnh khắc. Để biết ai đã chặn bạn trên Zalo, tham khảo các cách kiểm tra dưới đ-y.

Rất phiền phức và khó chịu khi bị ai đó block trên Zalo mà không rõ lý do. Cách phát hiện có bị bạn bè 'cho vào danh sách đen' trên Zalo hay không dưới đ-y sẽ hữu ích nếu bạn đang gặp vấn đề này.

Phương pháp nhận diện ai đã chặn bạn trên Zalo một cách chính xác nhấtCách nhanh nhất để biết bạn có bị bạn bè chặn trên Zalo hay không

Phương pháp nhận biết ai đã chặn bạn trên Zalo một cách chính xác nhất

Nội dung bài viết:
1. Cách kiểm tra ai đã chặn nhắn tin với bạn
2. Cách phát hiện Zalo bị chặn.
3. Cách kiểm tra ai đó đã chặn bạn xem nhật ký

4. Cách chặn tin nhắn trên Zalo.

Điều kiện cần: Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của Zalo trên điện thoại:
- Tải về Zalo cho Android
- Tải về Zalo cho iPhone

1. Cách kiểm tra ai đã chặn nhắn tin với bạn

Để phát hiện xem bạn có bị bạn bè hoặc người dùng trên Zalo chặn nhắn tin với bạn hay không, đơn giản nhất là truy cập vào cuộc trò chuyện với người bạn nghi ngờ và thử gửi một tin nhắn bất kỳ.

Nếu ngay lập tức bạn nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung: Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn, thì chắc chắn bạn đã bị họ chặn nhắn tin trên Zalo.

Khi bị chặn nhắn tin trên Zalo, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn văn bản, thực hiện cuộc gọi video hay điện thoại, chia sẻ hình ảnh, tài liệu... Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem nhật ký trên trang cá nh-n của họ.

2. Cách phát hiện ai đã chặn bạn trên Zalo

Để biết ai đã chặn bạn trên Zalo, hãy sử dụng một điện thoại khác đã đăng ký Zalo. Kết bạn và gửi tin nhắn đến đối phương. Nếu không nhận được thông báo Xin lỗi, hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn này, thì chắc chắn là bạn đã bị chặn.

3. Cách kiểm tra ai đã chặn bạn xem nhật ký

Bước 1: Mở cuộc trò truyện hoặc tin nhắn của bạn bè hoặc người dùng bạn nghi ngờ bị chặn.
Bước 2: Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> Chọn Trang cá nh-n.

Phương pháp nhận diện ai đã chặn bạn trên Zalo một cách chính xác nhấtBước 3: Nếu trang cá nh-n trống trơn, không có hoạt động nào như đăng bài, hình ảnh... bạn đã bị chặn xem nhật ký.

Nếu vẫn xem được hình ảnh, khoảnh khắc mà họ chia sẻ, bạn chưa bị chặn.

Lưu ý: Hướng dẫn này chỉ áp dụng cho những người bạn đã kết bạn trên Zalo. Trong ứng dụng Zalo, có tính năng không cho phép người lạ xem nhật ký. Nếu chưa kết bạn, cách kiểm tra này sẽ không có hiệu quả.

4. Cách chặn người khác trên Zalo

Nếu bạn gặp nhiều tin nhắn rác hoặc làm phiền từ những người không quen gửi đến, bạn có thể sử dụng tính năng chặn tin nhắn tại đ-y để ngăn chặn các tin nhắn từ người khác.

https://Mytour.vn/cach-nhan-biet-ai-do-da-chan-ban-tren-zalo-chinh-xac-nhat-27424n.aspx
Hi vọng cách nhận biết ai đã chặn bạn trên Zalo chính xác nhất từ trang Mytour.vn sẽ hữu ích cho bạn. Bạn có thể áp dụng những hướng dẫn để xử lý một cách kịp thời khi bị chặn trên ứng dụng nhắn tin này. Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/phuong-phap-nhan-dien-ai-da-chan-ban-tren-zalo-mot-cach-chinh-a32743.html