Gửi file ghi âm qua Zalo trên điện thoại dễ dàng

Muốn chia sẻ thông điệp mà không muốn nhắn tin? Ghi -m và chia sẻ qua Zalo!

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàng1. Gửi file ghi -m qua Zalo trên iPhone

Gửi file ghi -m qua Zalo không khó khăn, chỉ cần làm theo hướng dẫn cho cả iPhone và Android!

Bước 1: Mở ứng dụng Ghi -m trên điện thoại từ màn hình chính hoặc Thư viện Ứng dụng.

Bước 2: Bắt đầu ghi -m bằng cách nhấn vào nút Ghi -m (hình tròn màu đỏ) và diễn đạt thông điệp của bạn.

Khi đã ghi -m xong, nhấn vào nút Dừng (hình vuông màu đỏ) để kết thúc quá trình ghi -m.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 3: Khi file ghi -m đã được lưu trong máy, chia sẻ nó qua Zalo bằng cách nhấn vào nút 3 chấm bên cạnh file >> và chọn Chia sẻ.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 4: Tại màn hình Chia sẻ, chọn ứng dụng Zalo
.

Bước 5: Tích chọn vào người hoặc danh sách người bạn muốn gửi file ghi -m cho. Sau đó, nhấn Gửi (hình mũi tên màu xanh).

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 6: Sau khi file đã được gửi đi, người nhận có thể tải xuống để nghe nội dung -m thanh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi tin nhắn giọng nói trực tiếp trong Zalo mà không cần ghi -m trước. Tuy nhiên, tin nhắn giọng nói chỉ được kéo dài tối đa 1 phút và người nhận không thể tải file xuống.

Để ghi -m lại giọng nói của bạn, bạn chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng Micro nhỏ gần dòng nhận tin nhắn.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngSau khi ghi -m xong, bạn có thể thả ngón tay để gửi tin nhắn -m thanh. Để xóa, chỉ cần kéo ngón tay sang trái đến biểu tượng thùng rác và thả ra.

Bước 1: Khởi động ứng dụng Máy ghi -m trên điện thoại của bạn, sau đó nhấn vào nút Ghi -m (hình tròn màu đỏ) để bắt đầu quay.

Bước 2: Trong quá trình ghi -m, bạn có thể nhấn vào nút Ghi -m (hình tròn màu đỏ) để bắt đầu quay.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 2: Trong quá trình ghi -m, bạn có thể nhấn vào Hai dấu gạch dọc (tạm dừng), Tam giác (tiếp tục) để quản lý -m thanh. Khi muốn kết thúc, chỉ cần nhấn vào Hình vuông.

Đặt tên cho file ghi -m của bạn và nhấn Lưu.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 3: Sau khi lưu file ghi -m, bạn giữ ngón tay lên file và chọn Chia sẻ từ menu dưới cùng.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngBước 4: Mở ứng dụng Zalo và chọn Chia sẻ. Tiếp theo, tích chọn người nhận và nhấn Gửi (Mũi tên).

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngFile ghi -m đã được gửi đi, người nhận cần tải xuống để nghe nội dung bạn đã ghi -m.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngTương tự như trên iPhone, bạn có thể ghi -m trực tiếp trong ứng dụng Zalo. Tuy nhiên, phương pháp này không tạo ra file -m thanh M4A mà chỉ là một tin nhắn -m thanh.

Để thực hiện, bạn chạm vào biểu tượng Micro gần ô nhập văn bản.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngNhấn giữ vào nút Micro lớn để bắt đầu ghi -m. Khi buông tay, tin nhắn -m thanh sẽ được gửi đi.

Muốn xóa -m thanh bạn vừa ghi, chỉ cần giữ nguyên ngón tay và kéo sang trái.

Gửi file ghi -m qua Zalo trên điện thoại dễ dàngKết thúc

Gửi file ghi -m qua Zalo không hề khó khăn phải không? Hãy tiếp tục theo dõi Mytour để khám phá thêm nhiều thủ thuật thú vị khác nhé!

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/huong-dan-gui-file-ghi-am-qua-zalo-tren-dien-thoai-mytour-a33038.html