PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng

PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng

● 1984 - 1987: Bác sĩ nội trú Bệnh viện Phụ sản Trung ương
● 1988 - nay: Giảng viên Đại học Y Hà Nội
● 1997 - 2007: Phó trưởng khoa Phụ sản - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
● 2007 - 2013: Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em
● 2013 - 2015: Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em
● 2016 - nay: Trưởng khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa T-m Anh, Hà Nội; Giảng viên cao cấp, Bộ môn Phụ Sản - Trường Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng - Trưởng khoa Phụ Sản, Bệnh viện Đa khoa T-m Anh Hà Nội hiện là Tổng thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Y học Sinh sản Giới tính Việt Nam.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng nhiều nghiên cứu khoa học giá trị về sức khỏe sinh sản phụ nữ, PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng đã mang đến hạnh phúc cho hàng triệu thai phụ trong hành trình đón con yêu chào đời.

Phó giáo sư từng được đào tạo về siêu -m chẩn đoán trong Sản Phụ khoa và siêu -m hình thái học thai nhi tại Brest, Cộng hoà Pháp; đào tạo về vi phẫu thuật nối vòi tử cung tại Nice, Cộng hòa Pháp; và được đào tạo và cập nhật về siêu -m phát hiện Dị tật thai nhi trước sinh tại Singapore. Không chỉ là -đầu tàu” của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa khoa T-m Anh - Hà Nội, Phó giáo sư Lưu Thị Hồng còn giữ vai trò chủ nhiệm các đề tài cấp Bộ và công bố gần 50 đề tài nghiên cứu giá trị như siêu -m sàng lọc dị tật bẩm sinh, sàng lọc ung thư cổ tử cung…

Với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, cống hiến bằng tài năng và y đức của mình, Phó giáo sư đã giành được nhiều giải thưởng lớn cấp nhà nước. Với bà, phần thưởng cao quý nhất chính là nụ cười của những bệnh nh-n chiến thắng bệnh tật, là hành trình -9 tháng 10 ngày” an lành của mỗi người mẹ.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/thong-tin-profile-cac-chuyen-gia-tu-benh-vien-da-khoa-tam-anh-a33120.html