Bí quyết khôi phục video bản nháp đã xóa trên TikTok

TikTok giúp bạn lưu trữ những video chưa xuất bản trong phần bản nháp, nhưng nhiều người dùng chưa biết cách khôi phục khi cần sử dụng. Đừng lo, bài viết dưới đ-y sẽ hướng dẫn cách lấy lại video bản nháp đã xóa trên TikTok chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại di động của bạn!

1. Khám phá bản nháp TikTok là gì?

Bản nháp TikTok là nơi lưu trữ những video bạn đã tạo (có thể đã chỉnh sửa hoặc không) nhưng chưa xuất bản. Khi bạn tạm thời lưu vào bản nháp, video sẽ được tải lên máy chủ của ứng dụng TikTok.

2. Bí quyết khôi phục video bản nháp đã xóa trên TikTok

Nếu bạn chưa biết cách lấy lại bản nháp trên TikTok, dưới đ-y là các phương pháp áp dụng cho cả Android (như điện thoại Samsung hay Xiaomi) và iPhone với hệ điều hành iOS:

2.1. Kiểm tra video nháp một lần nữa trên hồ sơ

Đầu tiên, hãy thử kiểm tra trong hồ sơ để xem video nháp có còn hay không. Cụ thể, bạn có thể áp dụng cách khôi phục bản nháp trên TikTok sau khi xóa theo các bước sau đ-y:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và nhấn vào phần -Hồ sơ” ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Chạm vào mục -Hồ sơ” ở góc bên phải phía dưới giao diện chính của TikTok.

Bước 2: Tại đ-y, màn hình sẽ hiển thị tất cả video nháp và video đã đăng. Chạm vào mục -Bản nháp” để kiểm tra xem video đã lưu trước đó còn không. Nếu còn, chạm vào video nháp muốn lấy lại để tiến hành tải về.

Chạm vào mục -Bản nháp” để kiểm tra xem video bạn muốn lấy lại còn hay không.

Bước 3: Tại đ-y, bạn có thể chỉnh sửa thông tin và chạm vào -Đăng” để tải lên TikTok. Nếu muốn tải về, hãy chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm và sau đó chọn -Lưu video” để hoàn tất.

Sau khi đăng video, chạm vào biểu tượng 2 dấu chấm và chọn -Lưu video” để hoàn tất.

2.2. Kiểm tra video trên điện thoại

Trong trường hợp đã thực hiện cách khôi phục bản nháp TikTok nhưng không tìm thấy, bạn có thể kiểm tra thư viện điện thoại xem video đó còn hay không. Nếu có, bạn có thể đăng tải video đó lên TikTok như bình thường, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cá nh-n.

2.3. Gặp gỡ đội ngũ hỗ trợ của TikTok

Nếu bạn không thể tìm thấy video trên điện thoại và trong bản nháp, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của TikTok để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Cụ thể, cách khôi phục bản nháp đã xóa trên TikTok thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại. Tại góc bên phải phía dưới màn hình, chạm vào tab -Hồ sơ”. Sau đó, chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên giao diện.

Chọn tab -Hồ sơ” và chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 2: Bạn nhấn vào phần -Trung t-m Hỗ trợ” để tiếp tục.

Bạn chọn phần -Trung t-m Hỗ trợ”.

Bước 3: Trong khung -Hãy Thử Tạo Tài khoản”, bạn điền thông tin và lý do muốn khôi phục video bản nháp để đội ngũ TikTok xem xét và hỗ trợ bạn khôi phục lại video đã xóa nhầm.

Bạn nhập thông tin và lý do muốn khôi phục video trong bản nháp để đội ngũ TikTok hỗ trợ.

3. Cách giữ bản nháp TikTok an toàn

Để tránh mất bản nháp, bạn có thể lưu nó trên máy theo các bước sau:

Bước 1: Hãy tải ứng dụng TikTok Mỹ trên Android hoặc iPhone. Sau đó, truy cập vào ứng dụng và nhấn vào tab -Hồ sơ”.

Bước 2: Nhấn vào phần -Bản nháp” để kiểm tra và xem video bạn đã tạo trên TikTok trước đó.

Bước 3: Chọn video nháp mà bạn muốn lưu.

Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa video, thêm thông tin và nhấn -Đăng”.

Bước 5: Sau khi đăng video lên TikTok, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm dưới phần bình luận. Tiếp đó, nhấn vào -Lưu video” để tải về điện thoại và tránh tình trạng mất bản nháp TikTok.

Bài viết này đã chia sẻ những cách để bạn khôi phục video bản nháp đã xóa trên TikTok, giúp bạn không bao giờ mất đi những thông tin quan trọng. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên nền tảng giải trí này. Đừng quên ghé thăm Mytour để sở hữu những chiếc flagship chất lượng như Samsung Galaxy S23 Ultra 256GB hay các dòng iPhone mới nhất.

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/bi-quyet-khoi-phuc-video-ban-nhap-da-xoa-tren-tiktok-mytour-a33458.html