Chân vịt rút xương làm món gì ngon

Ch-n vịt rút xương làm món gì ngon?

Ngày nay, các món làm từ ch-n vịt là món ăn vặt phổ biến không thua kém gì ch-n gà. Trong đó, các món từ ch-n vịt rút xương được đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon. Ch-n vịt rút xương làm món gì ngon bạn đã biết chưa? Hãy cùng Vịt 29 khám phá thêm trong bài viết sau đ-y nhé!

Tại sao món làm từ ch-n vịt rút xương được yêu thích?

Từ l-u, các món từ thịt vịt luôn có một sức h-́p d-̃n lớn với nhiều người vì vừa ngon, vừa bổ dưỡng, giá lại rẻ nữa. Ngoài thịt vịt, các bộ ph-̣n khác của vịt có thể chế biến thành nhiều món ngon. Ví dụ như cánh cổ vịt, ch-n vịt, lòng mề vịt… V-̣y ch-n vịt rút xương làm món gì ngon, tại sao lại được yêu thích?

Trước đ-y, các món ăn vặt làm từ ch-n gà nổi lên như một -hiện tượng”, là trào lưu ăn vặt h-́p d-̃n. Tuy nhiên, ch-n gà sẽ cứng và nhiều xương, ch-n gà ta lại dai và cứng, còn ch-n gà công nghiệp nhiều thịt hơn nhưng vị không ngon. Nhiều người chuyển qua lựa chọn khác đó là ăn ch-n vịt, đ-y là lựa chọn ngon không kém ch-n gà.

Ch-n vịt được rút xương có thể làm thành nhiều món khác nhau. Món ăn từ ch-n vịt không g-y béo, không ngán, r-́t phù hợp với nhiều người, kể cả ai muốn giảm c-n. Ch-n vịt có giá rẻ, ăn lại ngon, dễ mua đang ngày càng trở thành món ăn được nhiều người lựa chọn.

Nếu bạn chưa từng ăn qua các món từ ch-n vịt rút xương, hãy thử ăn ngay khi có cơ hội. Còn muốn biết ch-n vịt rút xương chế biến món gì ngon, có thể tham khảo ở ph-̀n tiếp theo nhé.

Ch-n vịt rút xương làm món gì ngon?

Bạn vừa được cho r-́t nhiều ch-n vịt tươi hoặc muốn mua ch-n vịt chiêu đãi mọi người nhưng chưa biết làm món gì. Sau đ-y là các món ăn h-́p d-̃n từ ch-n vịt rút xương có thể tham khảo thử.

Ch-n vịt rút xương nướng

Ch-n gà hay ch-n vịt muốn ngon thì chắc chắn khi chế biến bạn không nên bỏ qua cách nướng. Các gia vị ng-́m vào ch-n vịt, sau đó đem nướng trên than hoa hay bếp điện, toả mùi thơm h-́p d-̃n và kích thích.

Bạn chỉ c-̀n chu-̉n bị ch-n vịt đã sơ chế và rút xương. Sau đó đem ướp với các nguyên liệu yêu thích như: Sa tế, ngũ vị hương, sả ớt, d-̀u hào, m-̣t ong với gia vị… Ướp như v-̣y khoảng 30 phút thì đem nướng là được.

Ch-n vịt rút xương xào sả ớt

Nếu không thích cách nướng, bạn có thể chọn ch-n vịt đã rút xương xào sả ớt. Hương vị ch-n vịt xào chua chua cay cay sẽ đánh thức vị giác của b-́t kỳ ai. C-̀n chu-̉n bị ch-n vịt đã sơ chế, rút xương sau đó ướp sơ gia vị. Tiếp theo, phi d-̀u ăn, cho sả giả nhỏ vào rồi cho ch-n vịt vào xào. Xào 5 phút cho ch-n vịt chín thì cho thêm ớt tươi cắt xéo xào thêm 2 phút, thêm tiêu bên trên rồi tắt bếp là được.

Ch-n vịt rút xương xào dứa

Ch-n vịt rút xương làm món gì ngon thì cách đem xào dứa cũng r-́t tuyệt vời. Món ch-n vịt xào kiểu này ăn r-́t đưa cơm, bắt miệng. Chỉ c-̀n có một ít ch-n vịt rút xương, sơ chế sạch sẽ và ¼ quả thơm là đã có món ăn h-́p d-̃n. Đ-̀u tiên, phi thơm hành tím với d-̀u ăn, cho ch-n vịt vào xào khoảng 3phust thì cho thêm thơm cắt lát vào. Xào chín, nêm gia vị, cho thêm hành lá vào rồi tắt bếp.

Ch-n vịt rút xương chiên giòn

Ngoài 3 cách chế biến ch-n vịt trên, còn một cách h-́p d-̃n không kém là ch-n vịt rút xương chiên giòn. Bạn chu-̉n bị ch-n vịt rút xương đã sơ chế ướp chút gia vị và 1 quả trứng gà, bột chiên giòn. Sau đó cho ch-n vịt nhúng qua bột chiên giòn đã pha nước. Đun sôi d-̀u ăn nóng thì chiên ch-n vịt ng-̣p d-̀u đến chín vàng. Sau đó vớt ra dĩa có lót gi-́y th-́m d-̀u là được.

Hy vọng với c-u hỏi ch-n vịt rút xương làm món gì ngon, bạn đã có những món ăn h-́p d-̃n rồi. Đừng quên theo dõi Vịt 29 tại https://vit29.com/ để c-̣p nh-̣t những món vịt ngon.




Bài viết liên quan

  • Ưu Đãi Đặc Biệt Tháng 6 Từ Vịt 29 – Giảm Giá Lên Tới 30%!
  • Mua Voucher trước, dùng sau với giá cực kỳ ưu đãi, giảm giá lên đến 40% cho mỗi combo món ăn ngon tại Vịt 29.
  • 📢 𝐗𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐁𝐚́𝐨 𝐐𝐮𝐚𝐧 𝐓𝐫𝐨̣𝐧𝐠!
  • 🎉 Siêu Ưu Đãi! Giảm Đến 40% với Voucher Tại Nhà Hàng Vịt 29!
  • Vịt sốt cà chua món ăn thơm ngon lay động vị giác
  • B-̣t mí ngay công thức ngan nấu món gì ngon
  • Lẩu vịt Hồng Kong ở đ-u ngon mà bạn nhất định phải thử
  • Ăn vịt quay bắc kinh ở đ-u ngon?
  • Vịt hầm củ cải - Món ngon bồi bổ cơ thể tuyệt vời
  • Công thức nấu vịt hầm đu đủ thơm ngon bổ dưỡng

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/chan-vit-rut-xuong-lam-mon-gi-ngon-vit-29-a33494.html