Cách đăng nhập TikTok Shop Seller Center máy tínhđiện thoại

Để thực hiện các tác vụ bán hàng, trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản TikTok Shop. Bạn có thể đăng nhập bằng nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại và máy tính. Trong bài viết này, UpBase sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập TikTok Shop trên cả máy tính và điện thoại. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Cách đăng nhập TikTok Shop trên máy tính

Để đăng nhập TikTok Shop trên máy tính, bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang đăng nhập TikTok Shop Seller Center https://seller-vn.tiktok.com/account/login

Bước 2: Chọn phương thức đăng nhập Số điện thoại/email hoặc Đăng nhập bằng tài khoản TikTok.

  • Nếu đăng nhập TikTok Shop Seller Center bằng số điện thoại, hãy nhập số điện thoại của bạn, TikTok sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại này ngay sau đó.
  • Nếu đăng nhập bằng tài khoản TikTok ID, bạn cần nhập tên đăng nhập/số điện thoại hoặc email và mật khẩu của tài khoản TikTok của mình.
Cách đăng nhập TikTok Shop trên máy tính

2. Cách đăng nhập TikTok Shop trên điện thoại

Để đăng nhập TikTok Shop trên điện thoại, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải ứng dụng TikTok Shop Seller Center trên CH Play (điện thoại hệ điều hành Android) hoặc AppStore (đối với iPhone dùng hệ điều hành iOS).

Cách đăng nhập TikTok Shop trên điện thoại

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn "Đăng nhập". Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản TikTok ID hoặc số điện thoại/email đã đăng ký. Các bước xác thực với từng hình thức đăng nhập cũng tương tự như khi thực hiện trên máy tính.

Bước 3: Nhập mã xác nhận (nếu cần thiết) và chọn Đăng nhập.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang quản lý tài khoản trên TikTok Shop Seller Center. Tại đ-y bạn có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo, quản lý đơn hàng và tương tác với khách hàng trên nền tảng TikTok.

Trang quản lý tài khoản trên TikTok Shop Seller Center

Qua bài viết, UpBase đã hướng dẫn bạn cách đăng nhập TikTok Shop trên điện thoại hoặc máy tính đơn giản, nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Link nội dung: https://muabaniphone.vn/cach-dang-nhap-tiktok-shop-seller-center-may-tinhdien-thoai-a33563.html